Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Sử dụng gạch ốp trang trí đang là xu thế của mọi nhà



Thiết kế theo phong cách tân cổ điển, không gian phòng tắm này được phân thành từng mảng khối rõ ràng trong đường nét nhưng tạo sự hài hòa trong màu sắc. Màu dịu trầm của gách lát sàn  quyện với màu trắng của gạch ốp trang trí khiến không gian như hòa cùng với niềm say mê của gia chủ. Hai mảng tường nâu đậm song song nhau tạo điểm nhấn mạnh về thì giác khiến mẫu phòng tắm giàu chất lãng mạn nhưng lại không quá u buồn, tẻ nhạt.



Trong một diện tích phòng tắm rộng rãi, sử dụng gạch men lát sàn và ốp tường sẽ tạo nên một không gian sáng và thoáng đãng. Chức năng của một phòng tắm kết hợp với spa tạo thành nơi thư giãn đầy lý tưởng cho cả gia đình.  Khu vực bồn rửa mặt với chất liệu gỗ nâu vừa tạo điểm nhấn thị giác cho căn phòng vừa tạo cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực. Tuy nhiên, sử gạch ốp tường có gam màu dịu nhẹ bổ sung vào các mảng trống những bức tranh mau sắc sẽ làm cho mẫu phòng tắm trở nên sinh động hơn.




Tận dụng nguồn sáng thiên nhiên là lợi thế để làm bừng sáng mẫu phòng tắm. Chọn chất liệu gạch bóng màu sáng là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ có tâm hồn thoải mái, yêu thích sự mới lạ và ngẫu hứng.


Nội thất phòng tắm được chăm chút tối đa trở thành một “cõi riêng giữa đời thực”. Gia chủ như được đắm mình trong một không gian đậm chất nghệ thuật với gạch ốp trang trí cùng tranh treo nghệ thuật và bức phù điêu chạm nổi tinh xảo




Thiết kế nội thất phòng tắm đặc thù bởi tính chất riêng tư, kín đáo nhưng phải đảm bảo một không gian thoải mái cho gia chủ. Sử dụng gạch men lát sàn hay ốp tường không chỉ khiến không gian phòng tắm thêm sáng đẹp mà phần nào còn biểu thị được sở thích gia chủ. Mẫu phòng tắm tinh tế làm phát huy công năng của nhà tắm, giúp tái tạo năng lượng tinh thần cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Kết hợp với các chi tiết thiết kế vuông thẳng là chủ đạo, sắc men trắng của gạch lát sàn và ốp tường tạo cảm giác sạch sẽ và tinh khiết, biểu lộ tinh thần đầy năng động, đơn giản mà không kém phần tinh tế cho đời sống gia chủ.




Đường viền dưới sàn và mảng tường ốp  bằng đá marble tông màu đậm, không chỉ tạo điểm nhấn thị giác mà còn tôn vinh sự sang trọng, chất thơ cũng như chất nghệ thuật đầy lôi cuốn của mẫu phòng tắm



Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, gạch ốp trang trí phối hợp với gách lát sàn trắng khiến mẫu phòng tắm này trở nên có chiều sâu và phân thành những mảng khối đa dạng. Sử dụng vách ngăn kính cùng ánh đèn vàng dịu làm nội thất phòng tắm trở nên lung linh hơn. Màu sắc u trầm nhưng không đơn điệu tạo cảm giác thời gian như trôi chậm lại, gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái khi được đắm mình thưởng lãm từng chi tiết tinh xảo trong không gian riêng của mình.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Definition List

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Sample Text

Ordered List